Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Phim Dap Canh Giua Khong Trung



Phim Dap Canh Giua Khong Trung

Đập Cánh Giữa Không Trung


Đạo diễn: Trần Bảo Sơn,,
Diễn viên: Hồ Phương Nga, Thanh Duy,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Viễn Tưởng,
Nhà Sản Xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full

Phim Đập Cánh Giữa Không Trung Với sự Tham Gia của Hồ Phương Nga, Thanh Duy phim kể về

Bác ấy nói rồi đi tiếp đến nơi bác ấy muốn đến, còn tôi thì chẳng biết đi đâu. Bỗng nhiên, tôi nhớ bố da diết. Tôi nhớ khi vào vụ cày, mỗi buổi tối sau khi ăn cơm xong, bố lại phải ngâm chân vào nước muối, đôi bàn chân với nhiều vết đứt dài ngắn làm bố đau đớn, những tiếng xuýt xoa khe khẽ khi nước muối thấm vào.

Tôi nhớ lần tôi Xem Phim Đập Cánh Giữa Không Trung đi thi học sinh giỏi, bố đã nghỉ một ngày cày để đưa tôi đi thi.Ngay hôm sau, bố phải làm cố, trưa không về ăn cơm, mẹ mang cơm ra đồng để ăn xong bố làm luôn. Tôi nhớ những đêm hè, từng khớp xương đau nhức khiến giấc ngủ của bố chẳng trọn vẹn, những tiếng  Phim Đập Cánh Giữa Không Trung rên khẽ và trở mình liên miên. Tôi nhớ có lần công việc quá khó khăn, các bắp cơ của bố bị chuột rút liên hồi khiến bố không sao ngồi xuống ăn cơm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét